chính sách bảo hành

 

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc phòng CSKH của Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang để được trợ giúp theo số điện thoại: 04.3622.8508 – 0986.68.1189

Chúng tôi cam kết bảo hành một cách trung thực nhất đảm bảo quyền lợi cho Quý khách, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định bảo hành ghi ở mặt sau phiếu trước khi thực hiện bảo hành sản phẩm.

Thời gian nhận và trả bảo hành:

Từ 8h30 đến 21h30 các ngày trong tuần.

Trường hợp được bảo hành:

-        Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành;

-        Lỗi về máy, pin và độ chịu nước;

-        Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp;

-        Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi đi bảo hành.

Trường hợp không được bảo hành:

-        Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang, thì Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang có quyền từ chối bảo hành.

-        Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

-        Phiếu bảo hành, Tem Đăng Quang bị rách, không còn Tem Đăng Quang hoặc dán đè hoặc bị sửa đổi.

-        Phiếu bảo hành không ghi rõ Mã số đồng hồ và ngày mua hàng.

-        Mã số đồng hồ và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

-        Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

-     Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn.

-     Sản phẩm để trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép.

-        Sản phẩm bị ướt mưa, rơi vào nước, rơi xuống đất hoặc va chạm vào những vật cứng.

-        Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

Lưu ý:

-        Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến Trung tâm bảo hành.

-        Hết thời hạn bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ được trung tâm bảo hành hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.

chính sách đổi trả hoàn tiền

chính sách đổi trả hoàn tiền

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa tại Dangquangwatch.vn, cụ thể như sau:

 

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

-        Sản phẩm mới mua trong vòng 01 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm;

-        Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và tem nhận diện dán trên sản phẩm);

-        Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng;

-        Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Đăng QuangWatch, phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (nếu có)…

-        Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

-        Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh kiện.

-        Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Phiếu bảo hành, sách hướng dẫn … )

Đồng hồ Đăng Quang sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

-        Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

-        Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

-        Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,..

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

-        Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm;

-        Lỗi do người sử dụng;

-        Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng Công ty;

-        Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa;

-        Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như  bong tróc, bể vỡ, …;

-        Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…) mà khi quý khách mua hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn.

Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại. Để đảm bảo cho mọi khách hàng luôn mua được sản phẩm mới.

Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

 Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Phòng Bảo hành của Công ty để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty.